Nhựa Đồng Nai trao các phần quà giá trị chương trình TÍCH ĐIỂM VÀNG – ĐỔI NGÀN QUÀ TẶNG”
Nhựa Đồng Nai trao các phần quà giá trị chương trình TÍCH ĐIỂM VÀNG – ĐỔI NGÀN QUÀ TẶNG”
Hơn 3 tháng kể từ khi khởi động chương trình khuyến mãi “TÍCH ĐIỂM VÀNG – ĐỔI NGÀN QUÀ TẶNG” (từ 06/06 đến 06/09/2025), Nhựa Đồng Nai đã chính thức khép lại chiến dịch với những con số ấn tượng và thông điệp gắn kết sâu sắc tới hệ thống cửa hàng, đại lý và khách hàng trong ngành ống nhựa, phụ kiện.
Chương trình lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc – áp dụng với các sản phẩm ống và phụ kiện: uPVC, HDPE, PPR, LDPE của Nhựa Đồng Nai. Với mỗi đơn hàng đạt điều kiện, cửa hàng nhận thẻ cào tích điểm, đổi quà theo mốc điểm rõ ràng:



Kết quả nổi bật của chương trình:
- Hàng trăm cửa hàng thuộc các nhà phân phối Nhựa Đồng Nai tham gia và tích điểm thành công.
- Các phần quà giá trị đã tìm đến chủ nhân, trong đó nổi bật là giải xe máy Honda Wave RSX, tủ lạnh, smart TV 50 inch, điện thoại…
- Sự gắn kết và ủng hộ chương trình của các khách hàng đối với thương hiệu Nhựa Đồng Nai
Góc nhìn từ cửa hàng:
Bà Hằng, chủ cửa hàng Quốc Tú tại Đồng Nai, chia sẻ:
“Tôi rất vui khi nhận được quà tặng từ chương trình, cảm thấy xứng đáng với nỗ lực của mình trong thời gian qua. Sản phẩm Nhựa Đồng Nai chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao. Tham gia chương trình giúp tôi có động lực bán hàng nhanh hơn và gắn kết hơn với thương hiệu nhiều hơn.”

Thông điệp từ Nhựa Đồng Nai:
Đại diện Công ty CP DNP Holding – Nhựa Đồng Nai cho biết:
“Chúng tôi rất hân hạnh khi tổ chức chương trình lần này và nhận được sự hưởng ứng từ hệ thống cửa hàng và nhà phân phối. Đây không chỉ là chương trình khuyến mãi, mà là cam kết đồng hành – cùng phát triển. Những giải thưởng gửi tặng chính là lời tri ân sâu sắc tới mọi đối tác đã đồng hành.”
Dù chương trình đã kết thúc nhưng thông điệp và giá trị gắn kết vẫn còn nguyên vẹn. Nhựa Đồng Nai dự kiến sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và tri ân khách hàng với quy mô, hình thức đa dạng hơn, nhằm thúc đẩy thương hiệu và tạo cơ hội kinh doanh mới cho hệ thống phân phối và cửa hàng.
Bình luận