Chính Sách Bảo Hành

I/ Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Điều kiện bảo hành sản phẩm

Việc bảo hành được cung cấp bởi Nhà sản xuất, áp dụng cho các lỗi do Nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.

Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Nhà sản xuất hoặc các Nhà phân phối, đại lý do Nhà sản xuất ủy quyền.

Bảo hành, đổi mới nếu lỗi xảy ra trong quá trình Nhà sản xuất chịu trách nhiệm giao hàng cho các Nhà phân phối, đại lý hoặc trực tiếp đến người tiêu dùng.

Đối với các trường hợp không nằm trong điều kiện bảo hành, Nhà sản xuất có quyền tính phí theo từng trường hợp cụ thể.

III/ Quy định về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Sản phẩm có nhãn hiệu Nhựa Đồng Nai chính hãng.

Sản phẩm phải có Phiếu bảo hành do Nhựa Đồng Nai cấp, hoặc thỏa mãn các điều kiện bảo hành của Nhựa Đồng Nai.

Tuân thủ “Hướng dẫn bảo quản, thi công lắp đặt ống nhựa“ của Công ty CP DNP Holding

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Không được thay đổi kết cấu ống, phụ kiện.

Nhiệt độ làm việc: ống nhựa và phụ kiện uPVC từ 0ºC ÷ 45ºC

IV/ Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành 05 năm cho tất cả các sản phẩm ống uPVC, phụ kiện uPVC mang nhãn hiệu Nhựa Đồng Nai.

V/ Các điều kiện không được bảo hành

Không bảo hành sản phẩm trong trường hợp phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, các nội dung trên phiếu bảo hành bị tẩy xoá hoặc sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời (đối với ống nhựa uPVC, phụ kiện ống nhựa uPVC), tiếp xúc trực tiếp với lửa, hoặc môi trường có ảnh hưởng bởi hóa chất ăn mòn.

Hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, hư hỏng do con người.

Trong quá trình sắp xếp, vận chuyển, sử dụng và bảo quản sản phẩm không tuân thủ theo các hướng dẫn và những khuyến cáo của nhà cung cấp Nhựa Đồng Nai gây nứt, vỡ hoặc làm biến dạng sản phẩm.

Lắp đặt không đúng với hướng dẫn của Công ty cổ phần DNP Holding

Va chạm cơ học.

Sử dụng không đúng tính năng sản phẩm.

Lựa chọn thiết bị sử dụng không phù hợp (như sử dụng máy bơm có công suất lớn hơn độ chịu áp của ống…).

Sản phẩm giả mạo, không có tem mác, logo của Nhà sản xuất.

Không thực hiện đúng và đầy đủ các quy định về bảo hành sản phẩm theo “Phiếu bảo hành”. Khách hàng tự sửa chữa, thay thế các sản phẩm hư hỏng khi chưa có sự xác nhận từ Công ty CP DNP Holding.

VI/ Trách nhiệm bảo hành của các bên liên quan

Trách nhiệm của Công ty CP DNP Holding trong phạm vi phiếu bảo hành này chỉ bao gồm chi phí sửa chữa cho Ống nhựa hoặc phụ kiện ống nhựa không đạt tiêu chuẩn hoặc đổi một sản phẩm mới tương ứng thay thế cho một sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Công ty CP DNP Holding sẽ không chịu chi trả cho chi phí nhân công phát sinh bởi các vấn đề khác về Ống hoặc phụ kiện không đạt tiêu chuẩn hoặc cho bất kỳ tiền bồi thường đặc biệt trực tiếp và gián tiếp cho bất kỳ ai vì Ống hoặc Phụ kiện không đạt tiêu chuẩn.

Trách nhiệm của bên mua: Khi phát hiện sự không phù hợp của sản phẩm phải báo cáo khiếu nại ngay bằng văn bản cho Công ty CP DNP Holding và cho phép Công ty CP DNP Holding kiểm tra sản phẩm khiếu nại. Bên Mua phải cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm khiếu nại như ngày lắp đặt, ngày nhận hàng, số hoá đơn, phiếu bán hàng…

Phiếu bảo hành chỉ áp dụng cho bên mua. Phiếu bảo hành này không có giá trị nếu chuyển nhượng cho bên thứ ba.

***Lưu ý: Công ty CP DNP Holding sẽ không giải quyết khiếu nại nếu bên mua không tuân thủ các điều kiện bảo hành nêu trên.