30/08/2021

CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP LỬA YÊU THƯƠNG – ĐẨY LÙI COVID”

Chương trình “Tiếp lửa yêu thương – Đẩy lùi Covid”, do Nhựa Đồng Nai và các đơn vị thành viên thực hiện, nhằm tiếp tế nhu yếu phẩm đến các hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Miền Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt bùng phát Covid thứ 4 đã diễn ra khẩn cấp trong hai ngày 21-22/8/2021 vừa qua. 

Theo đó, 2000 phần quà (gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu như: gạo, trứng, dầu ăn, bột canh,…) đã được các tình nguyện viên của chương trình gấp rút chuẩn bị và trao gửi đến khu vực tập trung đông người lao động xa quê, công nhân lưu trú như phường Hòa Thạnh, Phú Thạnh, phường Hiệp Tân (TP HCM); xã Đức Hòa Hạ, Đức Lập Hạ (Long An); phường An Bình, Bình Đa, Long Bình, Long Bình Tân, Tân Phong (TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Đại diện phường An Bình, bà Chi – Bí thư xúc động cho hay: “Nhận được lời thăm hỏi, động viên và nhu yếu phẩm từ Nhựa Đồng Nai, chúng tôi rất xúc động. Những phần quà này là nguồn động viên to lớn và cần kíp, kịp thời của quý công ty cho bà con đang trong giai đoạn hết sức khó khăn có đủ nguồn lương thực vượt qua mùa dịch”.

xe-cho-luong-thuc-ho-tro-nhua-dong-nai
                                         Xe Nhựa Đồng Nai chở lương thực hỗ trợ 

Cùng với đó, ông Thiện – Bí thư phường Long Bình Tân chia sẻ: “Với tình hình khan hiếm nguồn cung ứng lương thực như hiện nay, thực phẩm Nhựa Đồng Nai tài trợ quả thật rất quý giá. Phần quà đã giúp bà con có thêm an tâm, thoải mái hơn trong những ngày giãn cách sắp tới.”

Trước đó, để hỗ trợ ngay cho công tác cứu trợ người nghèo tại TP HCM, vào ngày 20/8, Nhựa Đồng Nai cũng đã phối hợp cùng chương trình “Người Việt thương nhau” do ca sĩ Thái Thùy Linh tổ chức nhằm trao tặng 7000 suất quà là đồ ăn, lương thực, thuốc men cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang cần trợ giúp.

Nhựa Đồng Nai chuyển các phần quà hỗ trợ mùa dịch đến UBND phường Bình Đa
    Nhựa Đồng Nai chuyển các phần quà hỗ trợ mùa dịch đến UBND phường Bình Đa

“Đại dịch Covid-19 đã đẩy cuộc sống của rất nhiều người vào tình cảnh khốn khó, đặc biệt tại các địa phương như TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương…  Mặc dù Nhựa Đồng Nai cũng đang gặp phải rất nhiều khó khăn, áp lực vì dịch bệnh nhưng chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm, sự yêu thương, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội. Không chỉ trao tặng 10.000 phần quà cho người dân nghèo tại các tỉnh thành trên, chúng tôi còn huy động ngân sách và nguồn quỹ để hỗ trợ trực tiếp cho các CBCNV đang gặp khó khăn tại đơn vị mình”, Ông Nguyễn Văn Hiếu, Tổng giám đốc DNP chia sẻ.

Mong tất cả mọi người luôn lạc quan, sau này khi đại dịch qua đi, trong những hồi ức về một trong những thử thách khó quên nhất trong lịch sử nhân loại, bên cạnh câu chuyện về sự hy sinh của lực lượng tuyến đầu, về các anh hùng blouse trắng, những ngày cuộc sống không còn bình thường thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu được chuyện về tình người giữa đại dịch, về những cơ quan, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hết lòng vì đất nước, vì nhân dân và về những ngày cả đất nước đoàn kết, đồng lòng hơn bao giờ hết..

Có thể nói, những đợt tấn công liên tiếp của đại dịch Covid-19 cũng là cơ hội để tất cả chúng ta hiểu hơn về tình người, về trách nhiệm của các doanh nghiệp với đất nước, với Tổ quốc, với những người đồng bào anh em. Mặc dù doanh nghiệp cũng chính là một trong những đối tượng hứng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, song cũng luôn cố gắng tạo nên những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng với những dấu ấn đóng góp, cống hiến tiêu biểu và rõ rệt. Nhựa Đồng Nai rất tự hào khi được cùng những người khó khăn kề vai sát cánh trong giai đoạn này, nhất định không để ai bị bỏ lại phía sau.

238247367 1199854887174420 6910403222118834932 n 240519266 1201005107059398 8799153798440473803 n b9691955b9e64eb817f7

Chia sẻ:

Bình luận