07/06/2021

DNP CORP THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU – SẴN SÀNG VƯƠN XA

Từ tháng 9/2018, DNP Corp và các đơn vị thành viên chính thức khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu mới, đẹp, hiện đại, hoàn thiện cấu trúc và hình ảnh, sẵn sàng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai.

Logo mới của DNP được kế thừa từ logo cũ, phát triển dựa trên biểu tượng của ngọn núi xếp chồng lên nhau và nút Forward (nút tiến nhanh) trong bàn phím máy tính, thể hiện quyết tâm, khát vọng, chinh phục mọi khó khăn, thử thách.

Chuyển đổi từ bố cục cân đối trong khuôn khổ tam giác, logo mới của DNP Corp gồm hai tam giác với kích thước tăng tiến, khẳng định sự chuyển mình, phát triển không ngừng bằng nỗ lực và tinh thần cầu tiến của DNP Corp. Đi tắt đón đầu, tốc độ làm việc nhanh và tập trung vào hiệu quả sẽ là phương pháp xuyên suốt trong các hoạt động của DNP giai đoạn tới.

Cụ thể, sự thay đổi logo DNP được thể hiện như dưới đây:

Logo pnglogo DNP Corp

–         Ba đơn vị trực thuộc DNP Corp gồm DNP Water, Nhựa Đồng Nai, Nhựa Tân Phú cũng khoác lên mình diện mạo mới.

–         DNP Water là đơn vị duy nhất kế thừa nhận diện của DNP Corp và triển khai thêm phần tên đơn vị.

–         Với Nhựa Đồng Nai, đơn vị triển khai bộ logo mới gồm hai phần: Phần biểu tượng và phần chữ kết hợp với nhau thành một khối thống nhất, không tách rời.

Nhua Dong Nai 01logo original white

–         Phần biểu tượng trong logo lấy cảm hứng từ hai chữ cái D và N. Liên hết giữa hai chữ cái là hình ảnh cách điệu, ẩn dụ của ống nhựa và phụ kiện. Các góc bo tròn của chữ D và N đều được xử lý kỹ lưỡng để tạo ra liên tưởng phù hợp với đặc điểm sản phẩm.

–         Nhựa Tân Phú cũng triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới. Phần biểu tượng trong logo lấy cảm hứng từ hai chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu, chữ T và P kết hợp với đường thẳng song song, tạo nên sự liên kết chặt chẽ về hình ảnh, nhấn mạnh ý nghĩa song hành, đồng hành tin cậy, bền vững của Nhựa Tân Phú cùng các đối tác, khách hàng và nhân viên.

–         Phần chữ trong logo thương hiệu đều sử dụng phông chữ không chân thân thiện, năng động, hiện đại, thể hiện tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi ứng dụng, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu khách hàng, sẵn sàng phát triển trong thời đại mới của thương hiệu.

Cùng với logo và nhận diện thương hiệu mới, các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm truyền thông quảng cáo cũng thay đổi, lựa chọn thiết kế tối giản, bắt kịp các xu hướng sáng tạo trong nước và trên thế giới, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn và sáng tạo hơn. Hình ảnh thương hiệu mới được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống, từ Bắc vào Nam gồm các khối văn phòng, nhà máy và ứng dụng đồng bộ tại hệ thống đại lý.

Đại diện DNP Corp chia sẻ: “Thay đổi nhận diện thương hiệu là bước chuyển mình cần thiết nhằm hoàn thiện cấu trúc, hình ảnh thương hiệu, sẵn sàng cho quy mô, tầm vóc tập đoàn trong tương lai. Hình ảnh thương hiệu thay đổi, nhưng những giá trị cốt lõi – sức mạnh đoàn kết, tinh thần cầu thị, cầu tiến, “Do better” vẫn là kim chỉ nam xuyên suốt của DNP Corp”.

DNP không bằng lòng với thành công và ngủ quên trên chiến thắng. DNP Corp hôm nay phải hoàn thiện hơn DNP Corp hôm qua nhưng vẫn chưa bằng DNP Corp ngày mai. Người DNP sẽ luôn không ngừng nỗ lực, để làm tốt hơn, kiến tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

DNP Corp là công ty đầu tư (investment holding), gồm nhiều đơn vị thành viên, tập trung cho hai ngành chiến lược là Nhựa và Nước sạch. Với ngành Nhựa, DNP hoạch định lọt vào top 3 công ty Nhựa tại Việt Nam về quy mô và đa dạng sản phẩm trong 5 năm tới. Riêng ngành Nước, DNP đặt mục tiêu trở thành đơn vị tư nhân số 1 đầu tư vào ngành nước, tiên phong về công nghệ, sáng tạo và trình độ tin học hóa.

Trong những năm qua, DNP có mức tăng trưởng nhanh và liên tục với tổng tài sản đạt trên 4.800 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt gần 2.800 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 1.200 nhân sự. Hiện, DNP đang sở hữu 15 nhà máy tại các tỉnh thành khác nhau trên cả nước, tổng công suất các sản phẩm nhựa là 8.500 tấn/tháng và 700.000m3 nước sạch/ngày đêm. Nhiều hoạt động đầu tư của DNP đang được xúc tiến mạnh mẽ và hứa hẹn mang lại hiệu quả trong thời gian tới.

Chia sẻ:

Bình luận