23/08/2024

Nhựa Đồng Nai và hành trình trở thành Thương hiệu ống nhựa hạ tầng số 1 Việt Nam

Ngày 25/08 vừa qua, tại chương trình Tự Hào Thương hiệu Việt Nam, Nhựa Đồng Nai vinh dự đạt danh hiệu ” Thương hiệu ống nhựa hạ tầng số 1 Việt Nam ” do Hội đồng Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á (Asia Business Center) bình chọn, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm ống nhựa chất lượng cao phục vụ hạ tầng kỹ thuật.

Hội đồng đánh giá bao gồm các chuyên gia kinh tế – tài chính – thương hiệu bầu chọn ra hơn 100 thương hiệu uy tín hàng đầu số 1 Việt Nam trong các tất cả lĩnh vực. Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn gồm 06 tiêu chí: Thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng biết đến rộng rãi; Có chiến lược phát triển bền vững; Đóng góp nền kinh tế; Tuân thủ các Quy định về Môi trường, Thuế, Hải Quan, Sở hữu trí tuệ và Lao động; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

M1 1096 scaled

Với bề dày 48 năm kinh nghiệm, 10 năm gần đây, Nhựa Đồng Nai tự hào là thương hiệu Việt Nam được các chủ đầu tư, các ban quản lý dự án và đơn vị thi công tin tưởng lựa chọn cho các dự án trọng điểm quốc gia và địa phương. Sản phẩm Nhựa Đồng Nai đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình thủy lợi, cấp thoát nước, các dự án môi trường và nông nghiệp, hệ thống tưới tiêu trên khắp cả nước 63/63 tỉnh thành.

Cùng điểm lại hành trình từ những ngày đầu dựng xây Nhựa Đồng Nai trở thành thương hiệu ống hạ tầng số 1 Việt Nam

infographic 1 1

Chia sẻ:

Bình luận