02/07/2021

LÃNH ĐẠO TỈNH BẮC NINH LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA ĐỒNG NAI TỈNH ĐỒNG NAI

Ngày 11-9, tiếp tục chương trình công tác của Đoàn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tại một số tỉnh miền Nam do đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khu vực tỉnh Bắc Ninh làm Trưởng đoàn.. Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã có buổi thăm quan, tìm hiểu quy trình sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai…

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Sỹ Tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

img 5168

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư tỉnh ủy, phát biểu tại buổi làm việc với Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Đồng Nai

Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai được thành lập từ năm 1976, chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm thiết yếu như: nước sạch, ống nhựa cho cấp thoát nước, xử lý nước thải, bao bì và nhựa cho công nghiệp và sinh hoạt. Các sản phẩm của Công ty đều đạt chất lượng kiểm soát ISO 9001 – 2008. Với tổng công suất 4.000 tấn/tháng, sản phẩm của Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai hiện đang chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam mảng ống nhựa hạ tầng và có mặt ở 43/63 tỉnh, thành trong cả nước, cũng như xuất khẩu sang các thị trường Quốc tế như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản…

2

Đồng chí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Đồng Nai phát biểu tại buổi làm việc.

Tại tỉnh Bắc Ninh, Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai có 1 chi nhánh là Công ty Nhựa Tân Phú, đặt tại Cụm công nghiệp Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp xuống tận nhà máy thăm quan, tìm hiểu quy trình sản xuất, vận hành nghiêm ngặt của Công ty. Các đồng chí đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại của Công ty Nhựa Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai mong muốn lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tạo điều kiện để Công ty mở rộng quy mô cũng như công suất tại Công ty cổ phần Nhựa Tân Phú, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến bày tỏ vui mừng với những kết quả mà Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai đã đạt được trong những năm qua, góp phần cùng các doanh nghiệp khác tại địa phương đưa nền kinh tế của tỉnh Đồng Nai ngày một phát triển, đi lên. Đồng chí mong muốn, cùng với việc đầu tư công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm và doanh thu, Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai cũng cần quan tâm hơn nữa đến chính sách đối với người lao động và môi trường.

Về đề xuất của Công ty Nhựa Đồng Nai trong việc mở rộng quy mô sản xuất tại Chi nhánh Nhựa Tân Phú, Cụm CN Xuân Lâm, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến cơ bản nhất trí chủ trương, đồng thời giao các cấp, ngành liên quan nghiên cứu, rà soát tạo điều kiện để dự án sớm triển khai, hoạt động.

Chia sẻ:

Bình luận