24/03/2024

NHỰA ĐỒNG NAI TIẾP TỤC NHẬN CHỨNG NHẬN
GREEN BUILDING PRODUCT CERTIFICATE

Chứng nhận Singapore Green Building Product Certificate “Nhãn xanh” là bộ tiêu chuẩn đánh giá công trình xây dựng được Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) đưa ra nhằm đánh giá các sản phẩm công trình theo tiêu chuẩn Xanh. Tại Singapore, đây là chứng nhận quan trọng để nhận biết giá trị của một dự án hay một công trình trong thị trường bất động sản. Kết quả của công trình xanh là tổng thể các cấu trúc, vật liệu khác nhau hài hòa với một thiết kế hiệu quả giúp tạo ra một công trình bền vững tồn tại trong nhiều thập kỷ.

Chứng nhận “Nhãn xanh” cung cấp cho các chuyên gia trong ngành xây dựng danh sách các sản phẩm xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên, mang lại hiệu quả tiềm năng tốt hơn và tác động môi trường thấp hơn, cung cấp chất lượng môi trường trong nhà tốt hơn cho một nơi làm việc lành mạnh và hiệu quả trong các tòa nhà.

Chính vì vậy, các sản phẩm xây dựng được chứng nhận Singapore Green Building Product Certificate của SGBC được đánh giá theo 05 tiêu chí:

  • Tiết kiệm năng lượng
  • Tiết kiệm & dẫn nước sạch
  • Hiệu quả Tài nguyên
  • Sức khỏe & Bảo vệ Môi trường
  • Các tiêu chí Xanh khác trong xây dựng

Vì sao Chứng nhận “Nhãn xanh” của SGBC lại quan trọng?

Việt Nam là một trong những nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của việc biến đổi khí hậu trong những năm gần đây, tác động lớn đến cuộc sống của người dân. Vì vậy, xu hướng “Xanh” thân thiện với môi trường trở thành một xu hướng sống mới, đặc biệt trong hoạt động đầu tư bất động sản tại Việt Nam, nhằm đem đến môi trường sống vệ sinh, tốt cho sức khỏe.

Vào tháng 11/2021, Nhựa Đồng Nai tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đạt được chứng nhận uy tín này ở Việt Nam trong lĩnh vực ống nhựa & phụ kiện. Việc đánh giá các sản phẩm công trình xanh có ý nghĩa khác biệt trong việc tạo ra các sản phẩm an toàn, lành mạnh, hiệu quả và bền vững trong ngành xây dựng, cũng chính là sứ mệnh mà Nhựa Đồng Nai theo đuổi, nhằm mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng.

Chứng nhận Green Building Product Certificate Ống nhựa & Phụ kiện PP-R Nhựa Đồng Nai
Chứng nhận “Nhãn Xanh” GREEN BUILDING PRODUCT CERTIFICATE cho sản phẩm Ống nhựa & Phụ kiện PP-R của Nhựa Đồng Nai

Về ống nhựa & Phụ kiện PPR của Nhựa Đồng Nai

Ống PPR Nhựa Đồng Nai với 2 lớp chống tia cực tím và chịu nhiệt an toàn sức khỏe
Ống PPR Nhựa Đồng Nai với 2 lớp chống tia cực tím và chịu nhiệt an toàn sức khỏe

Với chất liệu cao cấp vượt trội, ống nhựa & phụ kiện PP-R của Nhựa Đồng Nai được sản xuất từ hợp chất nhựa Polypropylene Random Copolymer, PP-R80, có lớp kháng UV giúp ngăn quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ của ống. Khả năng chịu nhiệt cao, lớp trong có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 95oC. Bề mặt trong của ống nhẵn giúp ống không bị đóng cặn, không gây độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm ống PP-R và phụ kiện PP-R Nhựa Đồng Nai phù hợp tiêu chuẩn ISO 15874:2013, tuổi thọ đạt tới trên 50 năm, cùng với chất lượng cùng công nghệ tiên tiến chuẩn G7 cho công trình của bạn bền bỉ theo năm tháng.

Chia sẻ:

Bình luận