08/09/2021

NHỰA ĐỒNG NAI CHUNG TAY HỖ TRỢ XÂY DỰNG BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN

“Sài Gòn cần, Đồng Nai có

Sài Gòn khó, có Đồng Nai”

 

Với mong muốn chung tay cùng toàn xã hội đẩy lùi đại dịch, ngay sau khi nhận được thông tin TP.HCM chuẩn bị xây dựng 2 bệnh viện dã chiến số 13 và 16, ngày 11/7/2021, những chuyến xe vận chuyển vật tư thiết bị xử lý nước của Nhựa Đồng Nai đã lập tức lên đường hướng tới những công trình ý nghĩa.

Chiến dịch thần tốc này của TP.HCM nhằm ngăn chặn và kiểm soát đợt bùng phát dịch Covid thứ 4, đang diễn ra cực kỳ phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, quy mô trên diện rộng. Từ đó, Nhựa Đồng Nai đã cấp kỳ, thần tốc lên kế hoạch hỗ trợ ngay trong ngày.

Hơn 60 tấn hàng đã được Nhựa Đồng Nai không quản ngày đêm vận chuyển để bắt kịp tiến độ xây dựng bệnh viện dã chiến một cách nhanh chóng, kịp thời. Cùng với đó, Nhựa Đồng Nai cũng hỗ trợ hơn 300 triệu đồng trên tổng chi phí vật tư để phần nào được chia sẻ và cùng gánh vác trách nhiệm chung với toàn cộng đồng trong cơn đại dịch.

Benh-vien-da-chien
Nhựa Đồng Nai hỗ trợ xây dựng bệnh viện dã chiến

Được biết, Hai bệnh viện dã chiến này được xây dựng tại Q.7 và H.Bình Chánh có quy mô lên đến 7.000 giường, đều khởi công từ ngày 8/7/2021 và đã hoàn thành. Riêng bệnh viện dã chiến số 16 tại quận 7 đã được đưa vào hoạt động vào 28/7/2021 sau hơn 20 ngày xây dựng.

Chia sẻ:

Bình luận