03/11/2022

NHỰA ĐỒNG NAI ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2022

Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu Nhựa Đồng Nai –  Công ty Cổ phần DNP Holding đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ được tổ chức 2 năm một lần để đánh giá những thương hiệu có sản phẩm uy tín, qua đó, sẽ được Nhà nước bảo trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới.

Trải qua các vòng xét chọn với các tiêu chí khắt khe về các công tác phát triển thương hiệu, quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý nâng cao năng lực nhân sự cũng như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, sản phẩm ống nhựa và phụ kiện của Công ty Cổ phần DNP Holding đã được công nhận là một trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

hinh4Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch (bên phải) và ông Lê Quốc Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam (bên trái) tặng hoa, biểu trưng cho DNP Holding.
hinh 2

Đại diện cho công ty, ông  Nguyễn Văn Hiếu – Tổng giám đốc CTCP DNP Holding vinh dự nhận biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia  cho sản phẩm ống nhựa và phụ kiện Nhựa Đồng Nai, đồng thời tham gia lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối qua, ngày 2/11/2022.

Ống & phụ kiện Nhựa Đồng Nai được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của G7, dây chuyền nhập khẩu từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như Krauss-Maffei (uPVC), Battenfeld-Cinciati (HDPE, PPR). Nhựa Đồng Nai là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đạt chứng nhận uy tín “Chứng nhận chuẩn Nhãn Xanh – Green Mark” do Hội đồng Công trính Singapore. Đây là chứng nhận quan trọng để nhận biết giá trị của một dự án hay một công trình trong thị trường bất động sản. Tại Việt Nam, cho tới thời điểm hiện tại, DNP Holding là công ty nội địa đầu tiên & duy nhất đủ tiêu chuẩn được nâng hạng Nhãn xanh cho nhóm sản phẩm này với các ưu thế nổi trội về sản phẩm, chất lượng, uy tín thương hiệu.
thqg2Thủ tướng Phạm Minh chính phát biểu tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Xuyên suốt quá trình 46 năm hoạt động và phát triển, Nhựa Đồng Nai khẳng định luôn kiên định với các tiêu chí về chất lượng và sự bền vững, đồng thời coi trọng yếu tố – xu hướng xanh, thân thiện với môi trường thể hiện qua các dòng sản phẩm. Thời gian vừa qua, Nhựa Đồng Nai cũng cho ra mắt loạt sản phẩm nằm trong bộ phụ kiện thông minh Skylinks chuyên dùng để cấp thoát nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư ..

Với tiêu chí mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí tổng thể và giúp các chủ đầu tư đơn giản hóa trong quá trình quản lý dự án, Nhựa Đồng Nai tư vấn và cung cấp giải pháp tổng thể hướng tới xây dựng một hệ sinh thái vật liệu xanh cho công trình trong việc tiết kiệm năng lượng, giúp các chủ đầu tư thành công hơn trong việc tạo ra sự khác biệt của dự án.

Sản phẩm Nhựa Đồng Nai có khả năng chịu nhiệt cao, chống tia UV, chịu được va đập, chống áp lực nước lớn đối với công trình nhà cao tầng nên được nhiều đơn vị phát triển bất động sản, nhàu thầu, đơn vị thi công trong nước và quốc tế tín nhiệm. Sản phẩm ống và phụ kiện Nhựa Đồng Nai  được ghi nhận là nhà cung cấp ống nhựa hạ tầng Số 1 Việt Nam liên tục 8 năm gần đây (2014-2021), đồng thời là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp cao tầng tiên tiến với thiết kế tối tân của thế giới.

 

Chia sẻ:

Bình luận