12/09/2022

Nhựa Đồng Nai tự hào đồng hành cùng Newtecons tổ chức “Cuộc thi Tay nghề Thi công cơ điện”

Ngày 9/9/2022 vừa qua, tại dự án Flora Mizuki 6-7-8 do Nam Long Group làm chủ đầu tư, Newtecons đã tổ chức thành công Cuộc thi Tay nghề thi công cơ điện với sự đồng hành của Nhựa Đồng Nai, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ngọc Nguyễn cùng với sự tham gia thi đấu của 16 đơn vị thi công MEP. Cuộc thi được diễn ra với mục tiêu nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của các nhà thầu, đối tác, nhằm đảm bảo chất lượng hoàn thiện của dự án. Đây là cơ hội để các kỹ thuật viên cọ xát, học hỏi và nâng cao tay nghề.

MEO 2002 2048x808 1

Cuộc thi Tay nghề Thi công cơ điện lần này có 4 hạng mục thi tài là Cấp thoát nước, Phòng cháy chữa cháy, Điều hòa không khí và Điện đến từ 16 đội: CSE, Vĩnh Đạt, Metech, Aquarius, Đất Phan, Mepac, Quốc Hùng, CEE, Tân Long Hải, PCCC 2.9, Ba Dương, Gia Nguyễn, Tân Phú Lợi, Trần Huỳnh Quang, Minh Y, Nam Việt.

newtecons 3

Sau hơn 3 tiếng thực hiện các hạng mục, thực hiện thi công đảm bảo tiêu chí an toàn, đúng kỹ thuật, hoàn thành đúng thời gian với chất lượng tốt nhất đã tìm ra các đơn vị đoạt giải:

Hạng mục Cấp thoát nước:

+ Giải Nhất: Aquarius

+ Giải Nhì: CSE

Hạng mục Phòng cháy chữa cháy:

+ Giải Nhất: Ba Dương

+ Giải Nhì: Tân Long Hải

Hạng mục Điều hoà không khí:

+ Giải Nhất: Tân Phú Lợi

+ Giải Nhì: Minh Y

Hạng mục Điện:

+ Giải Nhất: Quốc Hùng

+ Giải Nhì: CEE

newtecons 2Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện thương hiệu Nhựa Đồng Nai – trao giải cho các đơn vị tranh tài hạng mục Cấp thoát nước

Tại đây đại diện Nhựa Đồng Nai – ông Nguyễn Anh Tuấn đánh giá: “Các đội đã thi đấu rất sôi nổi, tập trung để thi công, hoàn thiện phần dự thi một cách tâm huyết và nhanh chóng nhất. Qua cuộc thi này, các đội đã có cơ hội giao lưu, học hỏi tay nghề lẫn nhau. Tôi cho rằng đây là một sân chơi chuyên ngành bổ ích và hy vọng Newtecons sẽ tiếp tục tổ chức, mở rộng trong thời gian tới”.
Một số hình ảnh khác tại cuộc thi:

newtecons 4

newtecons 5

newtecons 6

newtecons 7

Nhựa Đồng Nai là đơn vị cung cấp các sản phẩm ống & phụ kiện cho các công trình của Newtecons, với tôn chỉ đem lại sản phẩm chất lượng cao nhằm cho sự an toàn của mỗi công trình.

Chia sẻ:

Bình luận