27/04/2022

Nhựa Đồng Nai tiên phong giải pháp cao tầng – Bộ phụ kiện thông minh Skylinks

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng trong ngành vật liệu xây dựng, Nhựa Đồng Nai không ngừng phát triển R&D nhằm đem đến những sản phẩm cải tiến với những tính năng nổi bật ra thị trường. Bộ phụ kiện thông minh Skylinks được nung nấu hình thành từ 2017 sau quá trình tìm tòi và nghiên cứu, cho đến nay chúng tôi đã bổ sung và nâng cấp lên tới 38 sản phẩm, đưa giải pháp thoát nước vượt trội & toàn diện hơn cho các công trình cao tầng.

skylinks nhua dong nai1

Với ưu điểm bề mặt trơn nhẵn, chống bám cặn, tối ưu cho dòng chảy và lưu lượng thoát nước; thiết kế nhỏ gọn, thông minh, dễ dàng lắp đặt với chi phí đầu tư thấp, đặc biệt sản phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, có khả năng kháng các hoá chất trong nước thải sinh hoạt… Tất cả những ưu việt này của bộ sản phẩm, khi phối hợp trong công trình sẽ vừa giảm chi phí cho nhà đầu tư khi tiết kiệm tối đa diện tích kỹ thuật, nhân công, vật tư ống và phụ kiện, thuận tiện trong việc kiểm tra bảo trì bảo dưỡng vệ sinh đường ống, vừa mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Tất cả điều này đã giúp cho Nhựa Đồng Nai trở thành nhà cung cấp giải pháp cấp thoát nước tiên phong với sản phẩm mới cải tiến liên tục cho công trình cao tầng, đây cũng chính là cách chúng tôi bền bỉ ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng và đối tác.

Trong bộ Skylinks phải kể đến một số sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm:

https://bit.ly/giaiphapcbscaotang

Vì sao bạn nên chọn Skylinks:

skylinks 1

– Tích hợp nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, tiết kiệm chi phí, không gian kỹ thuật, tăng không gian hữu dụng

– Thuận tiện trong việc kiểm tra bảo trì bảo dưỡng

– Sản xuất trên dây chuyền công nghệ G7 tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế,  đem tới chất lượng vượt trội

– 100% nguyên liệu đầu vào nguyên sinh

– Tuổi thọ thách thức thời gian

Tại các buổi Seminar, Nhựa Đồng Nai đã nhận về không ít lời khen ngợi từ các chủ đầu tư, đối tác lớn như Lê Phong, Capitaland,… về tính ưu việt của sản phẩm. Không những vậy, nhiều khách hàng đã tin tưởng và mong muốn bộ sản phẩm Skylinks có mặt trong các dự án sắp tới của mình.

Trước đó, bộ sản phẩm cũng được sử dụng trong Dự án Topaz Twins – Biên Hòa và được chủ nhà thầu đánh giá cao về chất lượng mà nó đem lại cho công trình.

Chia sẻ:

Bình luận